Phỏng vấn Ahmad Al-Hmoud của Tổng cục Du lịch Jordan tại FITUR: Travel And Tour World hân hạnh được phỏng vấn Ahmad Al-Hmoud, giám đốc tiếp thị của Tổng cục Du lịch Jordan. Cách ông Al-Hmoud thể hiện, người ta có thể hiểu ông là một người đáng chú ý như thế nào.
Phỏng vấn Ahmad Al-Hmoud của Tổng cục Du lịch Jordan tại FITUR
Travel And Tour World: Bạn có kế hoạch gì cho Jordan?
Ahmad Al-Hmoud: Năm ngoái là một năm tuyệt vời đối với Jordan. Như bạn có thể thấy, mọi thứ đã khác biệt đáng kể trước khi bùng phát COVID-19. Nhưng sau một năm phục hồi, Jordan đã có sự trở lại đáng kinh ngạc và hiện được xếp hạng trong số 10 quốc gia hàng đầu thế giới. Nhưng vấn đề liên quan đến chiến tranh đã bắt đầu vào cuối năm ngoái ở Trung Đông và cuối cùng nó đã ảnh hưởng đến Jordan. Tuy nhiên, Jordan không liên quan gì đến Trung Đông và là một nơi an toàn để ghé thăm. Mặc dù những bước chân mà chúng tôi đã trải qua không thể so sánh được với những bước đi trước COVID, nhưng chúng vẫn rất đáng khen ngợi. Hơn nữa, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng Jordan tiếp tục đón ngày càng nhiều du khách và vẫn là một điểm đến an toàn.
Travel And Tour World: Bạn đang thực hiện những bước nào để giúp Jordan áp dụng chiến lược bền vững?
Ahmad Al-Hmoud: Jordan đang tập trung vào vấn đề biến đổi khí hậu. Với quy mô dân số, 5–6 triệu khách du lịch mà chúng tôi đón nhận hàng năm không phải là một con số đáng kể đối với Jordan. Thay vì là một điểm đến phổ biến, nó là một điểm đến thích hợp. Trọng tâm hiện tại của chúng tôi là trải nghiệm địa phương, giáo dục về biến đổi khí hậu trong cộng đồng nông thôn thông qua các dự án mục tiêu và sáng kiến du lịch bền vững.
Travel And Tour World: Về lĩnh vực du lịch hội nghị khách hàng MICE, Jordan đang làm gì?
Ahmad Al-Hmoud: Jordan đang tham gia các cuộc triển lãm lớn. Tiếp theo, trung tâm hội nghị của chúng tôi sắp khai trương. Hơn nữa, chúng tôi tổ chức Diễn đàn Kinh tế Thế giới, mời các tổ chức tổ chức hội nghị.
Travel And Tour World: FITUR có ý nghĩa gì với ông?
Ahmad Al-Hmoud: Trên thực tế, chúng tôi đã tham gia FITUR trong 25 năm qua. Đối với chúng tôi, triển lãm này thực sự có ý nghĩa. Do tầm quan trọng của cả thị trường Mỹ Latinh và Tây Ban Nha. Do đó, điều quan trọng là chúng ta phải tham gia vì nó thúc đẩy mạng lưới và kết nối, đồng thời cho phép chúng ta chia sẻ công việc của mình hiệu quả hơn.
Theo: travelandtourworld