12 Điểm đến ấm áp giá rẻ trên thế giới cho một kỳ nghỉ tháng 9 hoàn hảo

Tháng 9 là thời điểm hoàn hảo để đi du lịch nếu bạn muốn đổi nhiệt độ mùa thu mát mẻ sang khí hậu nóng hơn và tiết kiệm tiền cho chuyến đi của mình. Mặc dù tháng 9 thường gắn liền với thời tiết u ám hơn và lá mùa thu, nhưng nhiều điểm đến vẫn có nhiều ánh nắng, bãi biển nhiệt đới và thời tiết nóng.

Tốt hơn nữa, vì mùa cao điểm đã qua, chỗ ở và chuyến bay thường phải chăng hơn. Với suy nghĩ đó, chúng tôi đã biên soạn danh sách 12 điểm đến ấm áp giá rẻ trên toàn thế giới vào tháng 9. Các mục trong danh sách của chúng tôi được chọn vì chúng có nhiệt độ từ 70°F (21°C) trở lên, chi phí đi lại trung bình hàng ngày phải chăng và nhiều thứ để xem và làm.

12 Điểm đến ấm áp giá rẻ trên thế giới cho một kỳ nghỉ tháng 9 hoàn hảo

Negril, Jamaica


Bạn sẽ nói gì nếu chúng tôi nói với bạn rằng có thể đến vùng Caribe vào kỳ nghỉ mùa thu mà không tốn nhiều tiền? Bạn có thể nói với chúng tôi rằng chúng tôi đã mất trí. Tuy nhiên, Jamaica, đặc biệt là Negril, là một điểm đến tuyệt vời với mức giá phải chăng. Chi phí đi lại trung bình hằng ngày chỉ là 127 đô la cho một người. Để bạn tham khảo, chi phí đi lại trung bình hằng ngày ở Barbados là 375 đô la.

Tốt hơn nữa, Jamaica có nhiệt độ cao nhất là 70°F (32°C) vào tháng 9, vì vậy bạn chắc chắn sẽ rám nắng. Về những việc cần làm, Negril nổi tiếng nhất với những bãi biển đẹp như tranh vẽ với làn nước màu ngọc lam, các hoạt động thú vị, những con đường ven biển tuyệt đẹp, hải sản tươi sống và ẩm thực Jamaica ngon tuyệt. Các điểm tham quan ở thị trấn nghỉ dưỡng sôi động này bao gồm Bãi biển Seven Miles, Chợ nông sản Negril và Vách đá Negril.

Lisbon, Bồ Đào Nha

Lisbon là điểm đến hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ trong thành phố với chi phí đi lại hằng ngày hợp lý và thời tiết đẹp. Vào tháng 9, thủ đô sôi động của Bồ Đào Nha có nhiệt độ cao nhất là 79°F (26°C) và không có nhiều mưa cho đến tháng 11. Trong khi đó, chi phí đi lại trung bình hằng ngày chỉ là 145 đô la. Để bạn tham khảo, chi phí này thấp hơn Paris gần 100 đô la.

Lisbon là một thành phố ngoạn mục nổi tiếng với lịch sử phong phú, kiến ​​trúc ấn tượng, ẩm thực chính thống và bầu không khí thư giãn. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian ở thành phố để khám phá các điểm tham quan mang tính biểu tượng, nếm thử rượu vang truyền thống và săn lùng những điểm ngắm cảnh đẹp nhất của thành phố. Gần đó, cũng có một số thị trấn đẹp như tranh vẽ bên bờ biển. Các điểm tham quan đáng chú ý bao gồm Elevador de Santa Justa, Tháp Belém, Lâu đài São Jorge và Miradouro de Nossa Senhora do Monte.

Tenerife, Quần đảo Canary, Tây Ban Nha


Nằm ngoài khơi bờ biển Tây Phi, Tenerife là hòn đảo lớn nhất trong số Quần đảo Canary của Tây Ban Nha. Nổi tiếng nhất với cảnh quan núi lửa gồ ghề, những bãi biển nguyên sơ và thời tiết đẹp quanh năm, hòn đảo này là nơi lý tưởng để đón những tia nắng mùa thu. Vào tháng 9, nhiệt độ trung bình trên đảo là 74°F (23°C) và nhiệt độ cao nhất trong ngày dự kiến ​​là 82°F (28°C).

Tại Tenerife, bạn có thể dành cả ngày với những buổi chiều thư giãn trên bãi biển, đi bộ đường dài trên núi, trải nghiệm thú vị tại công viên nước và tiệc tùng hoang dã. Những địa điểm nhất định phải ghé thăm ở Tenerife bao gồm Núi Tiede, Công viên Siam và Công viên nông thôn Anaga. Ngoài ra, hãy thư giãn tại Playa de las Teresitas. Về chi phí đi lại, chi phí đi lại trung bình hàng ngày ở Tenerife là 139 đô la.

Vlorë, Albania


Albania là một điểm đến du lịch châu Âu bị đánh giá thấp nghiêm trọng, nơi cung cấp cho du khách chỗ ở giá cả phải chăng, thời tiết tuyệt vời, phong cảnh ngoạn mục và những bãi biển tuyệt đẹp. Vlorë, một thành phố ven biển nhỏ trên Bờ biển Albania, là một trong những nơi tốt nhất của quốc gia này để trải nghiệm những điều này, đặc biệt là vào tháng 9, khi mùa thấp điểm đảm bảo ít người và nắng chiếu sáng rực rỡ.

Chỉ với 73 đô la một người một ngày, bạn có thể tắm nắng trên những bãi biển cát trắng, bơi trong làn nước ngọc lục bảo, tắm nắng dưới cái nóng 91°F (33°C) và chiêm ngưỡng kiến ​​trúc ngoạn mục của thành phố. Chúng tôi không biết bạn thế nào, nhưng nghe có vẻ tuyệt vời. Các điểm tham quan nổi tiếng ở Vlorë bao gồm Bãi biển Plazhi i Ri, Nhà thờ Hồi giáo Muradie, Tượng đài Độc lập và Phố cổ Vlora.

Rome, Ý


Những người đam mê lịch sử, các cặp đôi đang yêu, các nhóm bạn bè và gia đình đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ấm áp và giá cả phải chăng ở Châu Âu vào tháng 9 này sẽ tìm thấy mọi thứ họ đang tìm kiếm và hơn thế nữa tại Rome, thủ đô lịch sử của Ý. Đầu tiên, nhiệt độ vào tháng 9 trên khắp thành phố tăng lên mức dễ chịu 81°F (27°C). Trong khi đó, chi phí đi lại trung bình hàng ngày chỉ dưới 200 đô la.

Được người La Mã làm cho nổi tiếng, thành phố quyến rũ này có rất nhiều thứ để xem và làm. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ dành phần lớn thời gian để khám phá các địa danh nổi tiếng của thành phố và quốc gia nhỏ nhất thế giới: Thành phố Vatican. Những điểm tham quan quan trọng ở Rome bao gồm Đấu trường La Mã, Quảng trường Navona, Đài phun nước Trevi và Cầu thang Tây Ban Nha. Người hâm mộ bóng đá có thể xem A.S. Roma hoặc S.S. Lazio tại Sân vận động Olimpico.

Rio de Janeiro, Brazil


Các chuyến bay đến Rio de Janeiro, một thành phố ven biển nổi tiếng ở Brazil, có thể đắt đỏ, tùy thuộc vào nơi bạn sống. Tuy nhiên, khi đã đến đó, bạn có thể dễ dàng chi trả với chi phí dưới 100 đô la một người một ngày. Bên cạnh đó, chi phí chuyến bay bổ sung là xứng đáng để trải nghiệm một trong những thành phố hấp dẫn nhất thế giới.

Rio de Janeiro có mọi thứ dành cho mọi loại du khách, từ những bãi biển Copacabana và Ipanema nhộn nhịp đến Escadaria Selarónthe sôi động và bức tượng Chúa Cứu Thế mang tính biểu tượng. Khi bạn không tắm nắng trên Bãi biển Copacabana hay đi bộ lên Bậc thang Lapa, hãy đi cáp treo Sugarloaf đến tượng Chúa Cứu Thế hoặc tham gia một trong những bữa tiệc hoang dã của thành phố. Vào tháng 9, bạn sẽ trải nghiệm nhiệt độ cao nhất là 79°F (26°C).

Bali, Indonesia


Điểm đến tháng 9 ấm áp, giá rẻ tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là ở Châu Á. Bali, một hòn đảo nhiệt đới của Indonesia nằm ở phía Đông Java, nổi tiếng nhất với những khu rừng nhiệt đới tươi tốt, núi lửa, những bãi biển đẹp như tranh vẽ và di sản văn hóa phong phú. May mắn thay cho chúng tôi, Bali cũng nổi tiếng là nơi siêu ấm áp và giá cả phải chăng một cách ngớ ngẩn. Chi phí đi lại trung bình hàng ngày trên đảo chỉ là 75 đô la.

Sự phấn khích không dừng lại ở đó, vì nhiệt độ tối đa trung bình hàng ngày của hòn đảo vào tháng 9 là 86°F (30°C). Tháng 9 là một trong những tháng tốt nhất để ghé thăm viên ngọc này. Thời điểm này trong năm cũng có ít khách du lịch hơn so với tháng 7 và tháng 8.

Ở Bali, hầu hết mọi người đều khám phá các điểm tham quan chính, trải nghiệm nền văn hóa địa phương khi ghé thăm các ngôi đền địa phương, ghé thăm các chợ thủ công mỹ nghệ và thử các hoạt động mới. Những điểm nổi bật của hòn đảo bao gồm đi bộ đường dài, lặn biển, lướt sóng và đi xe đạp bốn bánh. Trong khi đó, các điểm tham quan đáng chú ý bao gồm Đền Uluwatu, Câu lạc bộ bãi biển Finn, Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng và Ruộng bậc thang Ceking.

Mời bạn tham khảo: Tour Du Lịch Bali 4 Ngày 3 Đêm

Cancun, Mexico


Cancun là một thành phố ven biển nổi tiếng của Mexico trên Bán đảo Yucatan, với những bãi biển giáp Biển Caribe. Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ sang trọng giá cả phải chăng, bãi biển nhiệt đới, bầu không khí sôi động và nhiều thứ để xem và làm. Do đó, thành phố này rất được các nhóm bạn bè và các cặp đôi hưởng tuần trăng mật yêu thích.

Vào tháng 9, Cancun có nhiệt độ cao nhất trong ngày là 82°F (28°C), rất lý tưởng cho những ngày lười biếng trên bãi biển, tắm nắng và bơi trong làn nước ngọc lam trong vắt. Tuy nhiên, nơi đây cũng có nhiều thứ để xem, chẳng hạn như El Centro (Trung tâm thành phố), di tích cổ của người Maya và Zona Hotelera. Về chi phí đi lại, bạn có thể phải chi khoảng 124 đô la mỗi ngày ở Cancun.

Rhodes, Hy Lạp


Rhodes, hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Dodecanese của Hy Lạp, là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa thời tiết đẹp, bãi biển tuyệt đẹp và nhiều thứ để xem và làm. Khi bạn không nằm dài trên Bãi biển Elli hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của Bãi biển Traganou, bạn sẽ thấy mình đang khám phá những thị trấn hấp dẫn của hòn đảo và đi bộ đường dài ngoài trời tuyệt vời.

Vào tháng 9, bạn có thể mong đợi nhiệt độ cao nhất trong ngày là 81°F (27°C). Georgia Konidari từ World Wild Schooling cho biết tháng 9 là một trong những thời điểm tốt nhất để đến thăm Hy Lạp. Đám đông mùa hè đang dần tan biến, nhưng thời tiết vẫn ấm áp và nắng cho những cuộc phiêu lưu trên bãi biển.

Trong khi đó, chi phí đi lại trung bình hàng ngày chỉ là 149 đô la. Bất kể bạn ở đâu tại Rhodes, bạn sẽ tìm thấy điều gì đó thú vị để làm. Tuy nhiên, Thành phố Rhodes là viên ngọc quý của hòn đảo. Bạn sẽ tìm thấy những điểm tham quan mang tính biểu tượng tại đây, như Cung điện của Đại sư Hiệp sĩ Rhodes, tượng đài Colossus of Rhodes và Bãi biển Elli.

Athens, Hy Lạp

Nếu bạn đang tìm kiếm những bãi biển đầy cát và các điểm tham quan lịch sử, hãy đến ngay Athens, thủ đô lịch sử của Hy Lạp. Đây là nơi lý tưởng để ghé thăm nếu bạn yêu thích thời tiết ấm áp và lịch sử. Ở mọi ngóc ngách, bạn sẽ khám phá ra những địa danh lịch sử nổi tiếng thế giới, nổi tiếng nhất là Acropolis of Athens.

Thành cổ trên đỉnh đồi mang tính biểu tượng này là nơi có một số tàn tích cổ đại có tầm quan trọng lịch sử to lớn, chẳng hạn như Đền Parthenon, Đền Erechtheion và Đền Athena Nike. Những điểm tham quan không thể bỏ qua khác ở Athens bao gồm Bảo tàng Khảo cổ học Quốc gia, Đền Olympian Zeus và Nhà tù Socrates.

Vào tháng 9, thời tiết ấm áp với nhiệt độ 82°F (28°C). Nửa đầu tháng 10 cũng là lựa chọn tuyệt vời vì ít đông đúc và giá cả thấp hơn so với thời điểm cao điểm của mùa vào tháng 7 và tháng 8. Chi phí đi lại trung bình hàng ngày chỉ là 140 đô la.

Cape Town, Nam Phi


Cape Town mát hơn một chút so với các điểm đến khác trong danh sách của chúng tôi, nhưng nơi đây có nhiều điều để cung cấp cho du khách muốn có một kỳ nghỉ ấm áp vào tháng 9 với nhiều điều để xem và làm. Nhiệt độ trung bình hàng ngày ở Cape Town vào tháng 9 là 70°F (21°C). Cape Town nổi tiếng với trung tâm thành phố nhộn nhịp, cảnh quan đẹp như tranh vẽ, các điểm tham quan lịch sử và những bãi biển cát vàng.

Một số điều bạn không muốn bỏ lỡ ở thành phố này bao gồm Bãi biển Fish Hoek, Núi Bàn, Đảo Robben và Bờ sông Victoria và Alfred. Các hoạt động thú vị như lặn biển, lướt sóng và lặn trong lồng cá mập cũng rất phổ biến ở Cape Town. Về chi phí đi lại, chi phí đi lại trung bình hàng ngày ở Cape Town là 101 đô la.

Síp


Síp chỉ là một quốc đảo nhỏ ở Trung Đông, nhưng nơi đây có thời tiết đẹp quanh năm, các di tích lịch sử hấp dẫn, các thị trấn bãi biển quyến rũ và những bãi biển nguyên sơ. Tốt hơn nữa, du khách chỉ mất khoảng 114 đô la mỗi ngày để tận hưởng hòn đảo này. Vào tháng 9, nhiệt độ lên tới 70°F (32°C) tuyệt đẹp.

Một trong những điều chúng tôi thích nhất ở Síp là nơi đây cung cấp nhiều thứ cho mọi người. Các nhóm bạn tiệc tùng có thể đến Ayia Napa Strip. Các gia đình có trẻ nhỏ có thể vui chơi tại Water World. Các cặp đôi hưởng tuần trăng mật có thể thư giãn tại Bãi biển Nissi và những người yêu thích lịch sử có thể lạc lối khi khám phá những tàn tích cổ đại tại Di tích khảo cổ Nea Paphos. Còn gì không thích?

Nguồn:worldwildschooling

Bài viết liên quan