Bali thu hút các nhà lãnh đạo ngành khách sạn toàn cầu tại Thực phẩm, Khách sạn & Du lịch Bali 2024

Bali thu hút các nhà lãnh đạo ngành khách sạn toàn cầu tại Thực phẩm, Khách sạn & Du lịch Bali 2024: Triển lãm Thực phẩm, Khách sạn & Du lịch Bali (FHTB), triển lãm thương mại khách sạn, thực phẩm và đồ uống quốc tế hàng đầu ở miền Đông Indonesia, đã trở lại từ ngày 6-8 tháng 3 năm 2024, hứa hẹn một buổi giới thiệu thậm chí còn hoành tráng hơn trước khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Bali.

Bali thu hút các nhà lãnh đạo ngành khách sạn toàn cầu tại Thực phẩm, Khách sạn & Du lịch Bali 2024
Bali thu hút các nhà lãnh đạo ngành khách sạn toàn cầu tại Thực phẩm, Khách sạn & Du lịch Bali 2024

Dự kiến diễn ra hai năm một lần, Food, Hotel & Tourism Bali (FHTB) đã trở thành một sự kiện quan trọng dành cho các nhà cung cấp toàn cầu và những người mua có ảnh hưởng từ châu Á và hơn thế nữa, thu hút sự chú ý đến các lĩnh vực khách sạn, thực phẩm và đồ uống năng động, đang phát triển.

Thực phẩm, Khách sạn & Du lịch Bali (FHTB) là một trung tâm sôi động để giới thiệu những xu hướng mới nhất, những đột phá đổi mới và sự lựa chọn tuyệt vời về các sản phẩm chất lượng cao dẫn đầu ngành Khách sạn, Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống (HoReCa). Sự kiện này mang đến một nền tảng tuyệt vời cho các bên liên quan trong ngành khám phá tương lai của ngành khách sạn, ẩm thực và du lịch, nhấn mạnh tính bền vững và thúc đẩy lợi ích kinh tế, xã hội và môi trường ở các thành phố đăng cai.

Với cam kết kiên định về tính bền vững, Food, Hotel & Tourism Bali (FHTB) đã có những bước tiến đáng kể để giảm thiểu tác động đến môi trường. Bằng cách chuyển đổi sang các nguồn năng lượng tái tạo, sự kiện này đã thành công trong việc giảm lượng khí thải carbon xuống 0, thể hiện sự cống hiến của mình trong việc tổ chức các sự kiện có trách nhiệm, thân thiện với môi trường nhằm kết nối mọi người với mạng lưới và kiến thức thiết yếu để giải quyết các thách thức của ngành.

Là sự kiện thương mại lớn nhất thuộc loại này ở Đông Indonesia, Ẩm thực, Khách sạn & Du lịch Bali (FHTB), trong lịch sử 13 năm, đã trở thành đồng nghĩa với các cơ hội kinh tế và kinh doanh. Nó đóng vai trò là cửa ngõ quan trọng cho cả các nhà cung cấp trong nước và quốc tế nhằm thâm nhập thị trường và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cũng như thị hiếu sành điệu của các chủ câu lạc bộ, khách sạn và nhà hàng trong khu vực, người quản lý mua hàng, công ty điều hành tour, nhà phân phối, nhà bán lẻ và nhà bán buôn.

Năm nay, sau sự trở lại đầy thắng lợi sau những thất bại của đại dịch toàn cầu, Food, Hotel & Tourism Bali (FHTB) tiếp tục chứng tỏ tác động đáng kể của mình và mở rộng cơ hội kinh doanh trong ngành khách sạn, thực phẩm và đồ uống. Triển lãm kéo dài ba ngày sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ độc quyền, từ thực phẩm và đồ uống xa hoa, dịch vụ và thiết bị thực phẩm, khách sạn, đến cà phê, rượu vang và rượu mạnh, bán lẻ và đóng gói.

Ẩm thực, Khách sạn & Du lịch Bali (FHTB) không chỉ thúc đẩy kết nối và kết nối giữa các nhà triển lãm và người mua từ các khu nghỉ dưỡng, chuỗi khách sạn và nhà hàng hàng đầu trong khu vực mà còn đóng vai trò là điểm thâm nhập thiết yếu vào thị trường thịnh vượng và sinh lợi của Đông Indonesia. Với tốc độ tăng trưởng hàng năm dự kiến (CAGR 2021-2025) trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống là 10,79%, dẫn đến giá trị thị trường dự kiến là 4.346 triệu USD vào năm 2025, FHTB đặt mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững, thúc đẩy Indonesia hướng tới tầm nhìn năm 2030. và tạo được dấu ấn toàn cầu trong ngành.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan