Đà Nẵng quảng bá du lịch MICE và golf tại Hàn Quốc: Sở Du lịch Đà Nẵng và Văn phòng Đại diện Xúc tiến Du lịch trực thuộc Tổng cục Du lịch vừa phát động chương trình xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc (Hàn Quốc) nhằm giới thiệu các điểm đến nổi tiếng và sản phẩm du lịch độc đáo tại trung tâm thành phố Đà Nẵng , tập trung vào các hoạt động hội họp, khuyến khích, hội nghị, triển lãm (MICE) và du lịch golf.
Tại sự kiện, đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng giới thiệu các hãng hàng không, các công ty du lịch, MICE, các đơn vị tổ chức du lịch golf và các hãng thông tấn của Hàn Quốc đến các điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng, đồng thời cung cấp cho họ những thông tin liên quan về các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới.
Nhằm tăng cường phát triển thị trường du lịch MICE, Đà Nẵng đã đưa ra Đề án hỗ trợ du khách MICE trong nước và quốc tế trong năm 2023.
Theo Micenet, website uy tín về du lịch MICE, Đà Nẵng được đánh giá là điểm đến du lịch MICE lý tưởng trong khu vực và đang trong quá trình phát triển thành điểm đến tổ chức các hội nghị, hội thảo.
Thành phố miền Trung cũng đang nỗ lực quảng bá thương hiệu là điểm đến du lịch golf trong khu vực và thế giới. Theo đó, Giải vô địch Golf Đà Nẵng đã được tổ chức thành công trong 2 năm qua, thu hút sự tham gia của các tay golf chuyên nghiệp hàng đầu khắp châu Á.
Tính đến tháng 9 năm nay, Đà Nẵng đón 1,56 triệu lượt khách quốc tế, trong đó, khách Hàn Quốc chiếm 48% tổng lượng khách quốc tế đến thành phố.
Tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch MICE và golf, Sở Du lịch Đà Nẵng đặt mục tiêu biến Đà Nẵng trở thành trung tâm du lịch, dịch vụ chất lượng cao, thu hút khách du lịch với mức chi tiêu cao nhằm thúc đẩy kinh tế du lịch của thành phố.
Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình tiết lộ, thành phố đã triển khai một số chương trình xúc tiến du lịch nhằm khởi động lại thị trường du lịch quốc tế, đặc biệt tập trung vào du khách đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Đông Nam Á, Australia và châu Âu./.
BTA / dangcongsan