Sự chuyển đổi của Abu Dhabi thành điểm đến MICE hàng đầu

Sự chuyển đổi của Abu Dhabi thành điểm đến MICE hàng đầu: Trong tập đầu tiên của loạt podcast Cuộc trò chuyện ở hậu trường Lãnh đạo, hãy tìm hiểu về chiến lược thu hút các sự kiện MICE của Abu Dhabi và cách nơi này trở thành một trong những điểm đến tổ chức sự kiện thân thiện với doanh nghiệp hàng đầu.

Trong loạt podcast Cuộc trò chuyện ở hậu trường của Lãnh đạo, phối hợp với Sở Văn hóa và Du lịch của Abu Dhabi, chúng tôi khám phá các xu hướng đi công tác sau đại dịch, tập trung vào các lĩnh vực chính như công nghệ, tác động, tính bền vững và phục hồi. Tìm hiểu cách Abu Dhabi đang giúp lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE phát triển mạnh mẽ.

Sự chuyển đổi của Abu Dhabi thành điểm đến MICE hàng đầu
Sự chuyển đổi của Abu Dhabi thành điểm đến MICE hàng đầu

Đối với loạt bài này, chúng tôi đã đến hậu trường của Tuần lễ Sự kiện Kinh doanh Abu Dhabi và có những cuộc thảo luận hấp dẫn với nhiều nhà lãnh đạo thú vị trong toàn ngành để hiểu thêm về những thay đổi và xu hướng mà họ đã chứng kiến trong công việc của mình. Chúng tôi đã lắng nghe nhiều quan điểm khác nhau và thảo luận về cách mọi người có thể cùng nhau hợp tác để củng cố vị thế rất cạnh tranh của Abu Dhabi và tiếp tục giúp lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE phát triển mạnh mẽ như một ngành cạnh tranh, thú vị và đổi mới hơn khi chúng ta thoát khỏi đại dịch.

Sự chuyển đổi của Abu Dhabi thành điểm đến MICE hàng đầu

Nick Hall

Trong tập đầu tiên, chúng tôi tập trung vào các xu hướng chính đang tác động đến ngành. Chúng tôi đi sâu vào chiến lược thu hút các sự kiện Du lịch hội nghị MICE của Abu Dhabi và mong muốn trở thành một trong những điểm đến tổ chức sự kiện thân thiện với doanh nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới khi chuyển từ nền kinh tế dựa vào dầu mỏ sang nền kinh tế dựa trên tri thức.

Trong tập này, chúng ta được nghe từ Mubarak Al Shamsi, Giám đốc Văn phòng Triển lãm và Hội nghị của Abu Dhabi (ADCEB), người có kinh nghiệm trong toàn bộ lĩnh vực du lịch. Ông bắt đầu làm giám đốc của ADCEB vào năm 2004 và giúp biến ADCEB trở thành một trong những văn phòng hội nghị đầy tham vọng và có tư duy tiến bộ nhất trên thế giới. Nhiệm vụ chính của ông là đưa Abu Dhabi lên bản đồ như một trong những điểm đến MICE mạnh nhất và cạnh tranh nhất. Tuần lễ Sự kiện Kinh doanh Abu Dhabi chỉ là một phần của tham vọng này, giúp thúc đẩy sự hợp tác trong ngành.

Thứ nhất, nhìn vào tầm nhìn năm 2030 của chính phủ Abu Dhabi, chúng ta có thể thấy rằng có một kế hoạch dài hạn hướng tới sự chuyển đổi của toàn bộ nền kinh tế của tiểu vương quốc. Điều này tập trung vào sự chuyển đổi từ nền kinh tế ngành dầu mỏ sang nền kinh tế dựa trên tri thức, trong đó đổi mới là chìa khóa để giúp nền kinh tế phát triển và nắm bắt các cơ hội trong tương lai. Hiểu rằng một trong những mục tiêu của Abu Dhabi là trở thành điểm đến MICE hàng đầu, Nick đã hỏi Mubarak về kế hoạch của ADCEB để đạt được mục tiêu này.

Mubarak Al Shamsi

Điều rất quan trọng đối với chúng tôi ở Abu Dhabi là đảm bảo rằng chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ khi nói đến ngành MICE. Chúng tôi đã tham gia vào lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE trong một thời gian dài và điều quan trọng đối với chúng tôi là cập nhật các xu hướng mới nhất và trọng tâm mới nhất trong ngành MICE. Vì vậy, bạn thấy chúng tôi như một văn phòng hội nghị tham gia các triển lãm quốc tế, tham dự các sự kiện và là thành viên hội đồng quản trị trong các hiệp hội. Tất cả điều này nhằm đảm bảo rằng chúng tôi sẵn sàng cho tương lai khi nói đến ngành MICE.

Điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là đưa ra một chiến lược rõ ràng cho ngành MICE ở Abu Dhabi. Chúng tôi có chiến lược 10 năm rất rõ ràng và tập trung nhằm định vị Abu Dhabi là trung tâm MICE quốc tế, nơi chào đón nhiều sự kiện kinh doanh quốc tế đến Abu Dhabi. Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ và liên kết chặt chẽ với ngành quốc tế để xem xét cách chúng tôi có thể phục vụ cho ngành MICE quốc tế.

Nick Hall

Với cái nhìn tổng quan do Mubarak cung cấp, chúng tôi thực sự hiểu rõ văn phòng hội nghị đang hướng tới đâu và ý thức quyết tâm, động lực và tham vọng này đến từ đâu. Hiện tại có một số thay đổi thực sự thú vị đang diễn ra trên toàn bộ ngành. Đặc biệt, điều này đã được chứng minh trong Tuần lễ Sự kiện Kinh doanh Abu Dhabi, quyết tâm thúc đẩy hợp tác và kết tinh những ý tưởng thú vị xung quanh các dự án lớn, thay đổi vị thế cạnh tranh tổng thể của ngành. Cũng cần phải suy nghĩ về cách chuyển tải và chuyển tiếp những hành động đổi mới này tới các sự kiện khác nhau mà có thể coi Abu Dhabi là một địa điểm hấp dẫn để tổ chức sự kiện tiếp theo của họ.

Abu Dhabi đang tạo ra không gian riêng của mình, nơi chúng ta xem các sự kiện như Giải đua Công thức 1, Giải đua UAE và Giải vô địch Golf Abu Dhabi, tạo nên bản sắc rất độc đáo cho lĩnh vực tổ chức sự kiện. Tôi muốn đi sâu vào chi tiết hơn về cách ADCEB đang hoạt động để thu hút nhiều sự kiện lớn hơn và xây dựng điều này một cách chặt chẽ trong cách tiếp cận chiến lược tổng thể.

Mubarak Al Shamsi

ADCEB được thành lập vào năm 2015. Vào thời điểm đó, Abu Dhabi có lịch tổ chức các sự kiện kinh doanh tốt – chẳng hạn như ADIPEC và IDEX – là những sự kiện lớn phản ánh các ngành công nghiệp khác nhau và định vị Abu Dhabi rất tốt. Chúng tôi có một số yếu tố MICE tại điểm đến và kể từ khi ADCEB được thành lập, chúng tôi rất rõ ràng nơi chúng tôi muốn đi trong 10 năm tới và cách chúng tôi muốn định vị chiến lược của Abu Dhabi trong ngành tổ chức sự kiện Du lịch hội nghị MICE.

Trong quá trình xây dựng chiến lược MICE của Abu Dhabi, điều rất quan trọng là phải đảm bảo rằng Abu Dhabi có cơ sở hạ tầng và các bên liên quan phù hợp cho các sự kiện kinh doanh để đảm bảo rằng những người tham dự sự kiện kinh doanh có trải nghiệm tốt nhất chưa từng có ở Abu Dhabi. Trọng tâm là đề xuất du lịch phù hợp cho điểm đến, bao gồm cả khả năng tiếp cận và có chỗ ở phù hợp. Tất cả những yếu tố khác nhau này tạo nên điểm đến MICE hoàn hảo.

Chúng ta cần đảm bảo rằng ngành MICE đổi mới và là một trong những ngành tốt nhất trên thế giới. Do đó, chúng tôi là một phần của Sở Văn hóa và Du lịch nên chúng tôi có sự liên kết và làm việc rất chặt chẽ với các bên liên quan. Yếu tố chính tạo nên thành công của chúng tôi ngày nay là sự hợp tác. Chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi có sự liên kết rất rõ ràng với các đối tác của mình, cả ở Abu Dhabi và quốc tế. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng sự liên kết diễn ra trên tất cả các khía cạnh và chúng tôi làm việc với các đối tác của mình để đảm bảo rằng chúng tôi triển khai thành công các biện pháp thực hành tốt nhất khi nói đến quan hệ đối tác, khả năng tiếp cận cũng như địa điểm và trung tâm hội nghị. Tôi tin rằng chúng tôi đã đạt được điều này, nhưng còn rất nhiều lĩnh vực cần tiếp tục phát triển hơn nữa.

Yếu tố thứ hai mà chúng ta cần tập trung vào là cách chúng ta sẽ hiển thị với khán giả quốc tế khi nói đến ngành MICE. Sự tham gia của chúng tôi vào các nền tảng MICE quốc tế là chìa khóa đối với chúng tôi; không chỉ là một phần của họ mà còn là một phần tích cực của ngành đó. Ngày nay, với tư cách là một văn phòng hội nghị, chúng tôi có mặt trong các ban điều hành hiệp hội quốc tế, chẳng hạn như ICCA, IEEE và SITE. Lý do để làm như vậy là để tích hợp chặt chẽ với các hiệp hội này để hiểu trọng tâm của ngành MICE và phản ánh những nhu cầu này trở lại ngành MICE của Abu Dhabi nhằm tạo ra một chương trình nghị sự đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người.

Làm việc trên thị trường quốc tế giúp chúng tôi có cơ hội đấu thầu các sự kiện quốc tế lớn diễn ra tại Abu Dhabi, nơi chúng tôi đã rất thành công. Việc tổ chức các sự kiện quốc tế lớn ở Abu Dhabi phản ánh minh chứng mạnh mẽ cho sức hấp dẫn của Abu Dhabi như một điểm đến và mức độ thành công của ngành này ở Abu Dhabi về cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái kinh doanh tổng thể. Nó mang lại sự yên tâm rằng Abu Dhabi có thể và sẽ cung cấp những trải nghiệm sự kiện tốt nhất.

Chúng tôi tiếp tục nỗ lực tổ chức nhiều sự kiện quốc tế, điều này dẫn đến lịch sự kiện rất phong phú trong năm, phản ánh câu chuyện về mức độ mạnh mẽ và thành công của điểm đến trong việc tổ chức những sự kiện như vậy. Ngay cả trong thời kỳ đại dịch, chúng tôi vẫn là một trong số rất ít điểm đến tổ chức một sự kiện lớn, cụ thể là IDEX vào năm 2021. Nó đã rất thành công và có rất nhiều đại biểu quốc tế tham dự.

Vào năm 2022, ngoài lịch sự kiện kinh doanh sôi động và sôi động mà chúng tôi có ở Abu Dhabi, chúng tôi đã có thể tổ chức 11 sự kiện mới tại điểm đến. Sáu trong số mười một sự kiện này là các cuộc triển lãm và sẽ kéo dài trong 5 năm tới hoặc lâu hơn. Bên cạnh các sự kiện hiệp hội mà chúng tôi đang tổ chức, tôi cũng đã gặp một trong những đối tác lớn của chúng tôi, người đã giành chiến thắng trong một sự kiện quốc tế bổ sung sẽ diễn ra vào năm 2025 với hơn 1.500 đại biểu. Tác động chiến lược của những sự kiện như vậy và tác động kinh tế đối với điểm đến là những yếu tố chính đưa Abu Dhabi lên bản đồ.

Nick Hall

Tuần lễ Sự kiện Kinh doanh Abu Dhabi 2022 đã thành công rực rỡ, tiếp nối sự kiện khai mạc vào năm 2021, nơi chúng tôi đã tập hợp được hàng trăm đại biểu từ khắp khu vực MICE để chia sẻ những phương pháp hay nhất, nói về một số xu hướng mà họ đang thấy và khám phá một số cơ hội thú vị ở phía chân trời. Những khoảnh khắc như thế này là lúc bạn bắt đầu hiểu được mức độ cạnh tranh của ngành này và mức độ đổi mới của chúng ta khi chúng ta có thể nuôi dưỡng ý thức cộng tác mạnh mẽ. Điều này giúp nắm bắt cả những cơ hội ở phía trước khi chúng ta nghĩ về việc vượt qua những thách thức, cũng như những ý tưởng có thể xuất hiện trong những thứ như siêu vũ trụ và các trải nghiệm ảo hoặc nhiều lớp khác.

Khi nghĩ về những thách thức quan trọng như tính bền vững, chúng tôi hiểu rằng với tư cách là một ngành, chúng tôi phải chủ động ứng phó với nó. Nick hỏi Mubarak điều này có ý nghĩa gì khi nghĩ về vị trí cạnh tranh của Abu Dhabi và cách xây dựng chiến lược nhằm tạo ra thứ gì đó tạo dựng được vị trí riêng của mình trong thị trường rất bận rộn này, cho phép Abu Dhabi thực sự nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

Mubarak Al Shamsi

Nó sẽ tạo ra mối liên kết trong câu chuyện về việc điều đó có thể xảy ra ở đâu và như thế nào. Phiên bản thứ 2 của Tuần lễ Sự kiện Kinh doanh Abu Dhabi được tổ chức sau phiên bản đầu tiên rất thành công vào năm 2021. Hãy nhớ rằng năm 2021 rất khó để nhiều sự kiện tự thành lập, nhưng chúng tôi đã làm được. Bản chất của tuần rất đơn giản và dễ hiểu, tạo ra một nền tảng trong khu vực để tập trung vào ngành MICE, ngành mà trước đây chưa tồn tại. Để đảm bảo điều đó xảy ra, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể liên quan đến các yêu cầu và nhu cầu Du lịch hội nghị MICE của khu vực cũng như kiểm tra chéo và đảm bảo rằng nó cũng phù hợp với trọng tâm, nhu cầu và xu hướng quốc tế của ngành MICE nói chung.

Để đảm bảo rằng chúng tôi tạo ra chương trình nghị sự và nội dung phù hợp cho sự kiện, chúng tôi đã thành lập một ban cố vấn bao gồm các thành viên từ các hiệp hội quốc tế tập trung vào ngành MICE, bao gồm IEEE, ICCA và SITE, bên cạnh các hiệp hội địa phương và khu vực. đối tác. Cơ cấu này được lựa chọn vì các cơ quan, hiệp hội và thành viên tương ứng đó định hình ngành. Chúng tôi muốn thống nhất chặt chẽ với họ về cách tạo nội dung và chương trình phù hợp nhất với khu vực. Sự kiện này thực sự hấp dẫn và khai sáng cho rất nhiều đại biểu MICE của chúng tôi.

Chúng tôi hướng tới các đại biểu từ khu vực Trung Đông tham dự sự kiện này. Năm ngoái, khoảng 300 đơn vị và đại biểu từ ngành MICE trong khu vực đã tham dự và đưa ra những phản hồi tuyệt vời cho chúng tôi, điều này đã giúp chúng tôi tập trung vào phiên bản này. Các đối tác tại Abu Dhabi và các hiệp hội quốc tế thường xuyên hỏi tại sao sự kiện này lại tập trung vào toàn bộ khu vực chứ không chỉ riêng Abu Dhabi. ADCEB và ngành MICE của Abu Dhabi cần xem xét giai đoạn thứ hai. Tôi nghĩ chúng tôi đã rất thành công trong mục tiêu xây dựng khu vực MICE ở Abu Dhabi và tiếp tục phát triển khu vực đó. Tuy nhiên, chúng tôi cũng muốn có tác động và đóng góp cho toàn bộ khu vực. Tôi nghĩ điều đó đặt chúng tôi vào một vị thế rất cạnh tranh và xây dựng sự tôn trọng đối với Abu Dhabi thông qua những đóng góp mà điểm đến này đang mang lại cho khu vực. Chúng tôi chắc chắn được hưởng lợi từ việc định vị mình theo cách đó vì ngành MICE đóng vai trò quan trọng như một điểm đến trong khu vực, dẫn đến việc khu vực MENA có cái nhìn hoàn toàn khác về Abu Dhabi. Vì vậy, Abu Dhabi được xem là nơi mọi người nên ghé thăm để thu thập thông tin và tìm hiểu về ngành MICE thông qua các nền tảng này. Điều này cải thiện khả năng cạnh tranh của Abu Dhabi so với các khu vực và điểm đến khác, bên cạnh những gì chúng tôi đang thực hiện xung quanh các chiến lược và sáng kiến mà chúng tôi đang tạo ra trong ADCEB.

Tôi đã đề cập rất nhiều đến quan hệ đối tác trong podcast ngày hôm nay, nhưng đó là điều quan trọng đối với chúng tôi. Vào năm 2022, ADCEB đã xây dựng sự liên kết giữa mình và Miral và thành lập một quỹ chung. Miral là công ty điều hành Yas Island, bao gồm khách sạn, công viên giải trí và các sản phẩm Du lịch hội nghị MICE. ADCEB hợp tác với họ rất chặt chẽ và tập trung vào các yếu tố doanh nghiệp và khuyến khích. Mặt khác, ADCEB cũng mở rộng một số sáng kiến mới với các thành viên của các hiệp hội khác, chẳng hạn như ADNEC và Hiệp hội Y tế Emirates, tập trung vào các hội nghị y tế để hướng tới Abu Dhabi.

Quan hệ đối tác mà chúng tôi có không phải là Biên bản ghi nhớ. Thay vào đó, nó sâu sắc hơn thế nhiều. Chúng tôi hiểu các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng và cách chúng tôi có thể phục vụ họ. Thứ hai, chúng tôi đang xem xét các công cụ khuyến khích mà chúng tôi có thể sử dụng với tư cách là văn phòng hội nghị, đó là một chương trình có tên Advantage Abu Dhabi. Đó là một kế hoạch khuyến khích được sử dụng để nắm bắt các sự kiện và đưa chúng đến Abu Dhabi.

Chúng tôi rất linh hoạt và thích ứng với những tình huống thay đổi. Năm 2022, ADCEB ra mắt phiên bản 2.0 của chương trình Advantage Abu Dhabi. Phiên bản 2.0 xuất hiện ngay sau đại dịch vì yêu cầu và nhu cầu của ngành hoàn toàn khác so với trước COVID. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng tất cả các công cụ hiện có ở Abu Dhabi sẽ giúp mang lại hoạt động kinh doanh MICE cho tiểu vương quốc và làm cho ngành này trở nên cạnh tranh hơn nữa.

Trong ADCEB, chúng tôi cũng tập trung vào các đám cưới điểm đến, đây là một phân khúc cũng là thế mạnh của Abu Dhabi. Điều này bổ sung cho ngành MICE vì đám cưới tại điểm đến có cùng đặc điểm của quy trình đấu thầu, với các phái đoàn tham dự các buổi roadshow tại các thị trường chính, chẳng hạn như Ấn Độ. Chúng tôi đang tập trung vào tất cả các yếu tố khác nhau này khi nói đến cách Abu Dhabi có thể cạnh tranh với các điểm đến khác.

Nick Hall

Trong phần cuối của cuộc phỏng vấn, tôi muốn ngồi lại với Mubarak và khám phá xem đại dịch đã ảnh hưởng và định hình ngành này như thế nào, xem xét ngành này hiện đang ở đâu và nó sẽ hướng tới đâu trong tương lai. Một trong những điều thực sự rõ ràng khi trò chuyện với Mubarak là có một quyết tâm mạnh mẽ và cả suy nghĩ chung về việc tương lai có thể thực sự thú vị như thế nào nếu tất cả chúng ta cùng nhau làm việc.

Chúng tôi cũng thấy rằng rất nhiều khả năng phục hồi đã được xây dựng qua các giai đoạn thay đổi, điều này đã giúp xây dựng các thế mạnh và năng lực hiện có trong ngành, đồng thời cũng giúp ngành thích ứng và chuyển hướng sang các cơ hội mới, chẳng hạn như cách tận dụng tiềm năng của các công nghệ mới thay vì coi đây là điều có thể đe dọa một ngành vốn có truyền thống phụ thuộc vào chất lượng của sự tham gia trực tiếp của con người. Như chúng ta mong đợi, chúng ta thực sự có thể thấy rằng những công nghệ mới này đã thay đổi hoàn toàn cách kết hợp của lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE và chỉ thể hiện chúng như những cơ hội để nâng cao và tăng cường cả giao tiếp từ xa và quan trọng là trải nghiệm trực tiếp. Chúng tôi đã thấy điều này thông qua sự phục hồi rất mạnh mẽ của ngành so với mức năm 2019.

Mubarak Al Shamsi

Từ góc độ ngành, ADCEB hợp tác rất chặt chẽ với tất cả các đối tác của mình tại Abu Dhabi. Chúng ta cần đảm bảo rằng Abu Dhabi có hệ sinh thái ngành phù hợp cho điểm đến. Khi nói đến ngành MICE, chúng tôi đã đưa ra một số sáng kiến tập trung vào khả năng phục hồi và an toàn kinh tế cũng như đảm bảo rằng chúng tôi được cách ly khỏi bối cảnh đại dịch. Tất cả các đề xuất du lịch của chúng tôi đều đã được xem xét kỹ lưỡng và cải thiện hoạt động tham quan như một phần của những sáng kiến này, đây là điều mà chúng tôi rất tự hào. Điều này đã thúc đẩy rất nhiều doanh nghiệp hướng tới các điểm đến.

Abu Dhabi là một trong số rất ít điểm đến trên thế giới tập trung vào an toàn và chăm sóc sức khỏe. Trong thời kỳ đại dịch, chúng tôi đảm bảo rằng những khía cạnh này đã được đề cập. Bản thân quy trình này rất đơn giản và dễ dàng để đảm bảo việc tiến hành kinh doanh có thể được thực hiện rất dễ dàng.

Trong hai năm qua, rất nhiều ngành công nghiệp của chúng tôi đã bị ảnh hưởng và rất khó khăn trong thời kỳ đại dịch. Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự phục hồi nhanh chóng của ngành ngay khi mọi thứ được mở ra, điều này cho thấy Abu Dhabi ngày nay đã sẵn sàng tổ chức các sự kiện như thế nào và ngành này luôn mong muốn các sự kiện diễn ra ở Abu Dhabi. Thật thú vị khi nói rằng bởi vì khi ngành công nghiệp trên toàn thế giới không tổ chức bất kỳ sự kiện nào, chuyển chúng trực tuyến hoặc tổ chức các sự kiện kết hợp, trong thời kỳ đại dịch, ADCEB đã tổ chức IDEX, một trong những triển lãm và hội nghị hàng đầu về quân sự. . Sự kiện này được tổ chức tại Abu Dhabi trong thời kỳ đại dịch, điều này phản ánh mức độ phục hồi cụ thể của ngành này ở Abu Dhabi và mức độ quyết tâm của chúng tôi trong chính phủ Abu Dhabi đối với ngành tổ chức sự kiện kinh doanh. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có được như ngày hôm nay nếu không có tầm nhìn mạnh mẽ của chính phủ cũng như cơ cấu và trọng tâm rõ ràng của ADCEB và các đối tác của chúng tôi nhờ có tư duy rất mạnh mẽ và kiên cường khi tham gia các sự kiện kinh doanh và cách thức chúng ta có thể thích ứng với các tình huống khác nhau khi tiến về phía trước.

Tôi nghĩ hai năm qua đã dạy chúng tôi rất nhiều điều và khiến chúng tôi trở nên kiên cường hơn khi xử lý khủng hoảng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ sẵn sàng cho mọi tình huống tương tự trong tương lai. Một số cuộc tranh luận và phiên họp trong Tuần lễ Sự kiện Kinh doanh ở Abu Dhabi tập trung vào khía cạnh đó vì một trong những mục tiêu chính của tuần là đảm bảo rằng chúng ta sẵn sàng cho tương lai.

Nick Hall

Từ cuộc trò chuyện với Mubarak Al Shamsi, một điều mà tôi có thể rút ra là cảm giác tự hào và niềm đam mê to lớn về những gì ADCEB đã có thể đạt được với tư cách là một lĩnh vực, nơi họ nhìn thấy lĩnh vực này sẽ phát triển trong tương lai cũng như vị trí của nó. họ cảm thấy cần phải đầu tư để giúp lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE trở nên kiên cường hơn và thành công với các mối quan hệ đối tác nhằm tạo ra khuôn khổ và mô hình hợp tác phù hợp. Điều quan trọng là chúng tôi cũng thảo luận về tầm quan trọng của việc sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm trực tiếp và nhận ra rằng mặc dù đại dịch tạo ra những thách thức lớn cho lĩnh vực này nhưng nó cũng tạo ra những cơ hội học hỏi lớn.

Chúng tôi đã có thể xây dựng khả năng phục hồi để nhận ra tiềm năng mà công nghệ có thể mang lại cho chúng tôi, đồng thời đánh giá cao sự tương tác giữa con người với nhau, vốn là trọng tâm của lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE. Đó là việc mọi người gặp mặt trực tiếp và có khoảng thời gian quý giá để họ có thể tham gia, khám phá một chủ đề và gặp gỡ đồng nghiệp trong một môi trường truyền cảm hứng cho những ý tưởng mới và giúp họ nhìn mọi thứ theo một cách khác mà họ không thể thấy trong một không gian họp ảo.

Phần kết luận

Tập này đã cho thấy việc có chiến lược điểm đến kéo dài nhiều năm cho phép Abu Dhabi xác định các cơ hội trong tương lai và chuyển đổi lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE thông qua đổi mới liên tục và phát triển các sáng kiến mới nhằm tăng sức hấp dẫn của điểm đến. Điều này đặc biệt quan trọng trong đại dịch COVID khi Abu Dhabi tập trung vào khả năng phục hồi của lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE và thích ứng nhanh chóng với những nhu cầu và yêu cầu thay đổi, cho phép ADCEB tổ chức các sự kiện trong thời kỳ đại dịch khi hầu hết các điểm đến khác không thể làm như vậy.

Trụ cột trọng tâm trong cách tiếp cận của ADCEB là phát triển sự liên kết với các bên liên quan chính ở Abu Dhabi và quốc tế để thúc đẩy môi trường hợp tác dựa trên quan hệ đối tác. Abu Dhabi đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng chất lượng hàng đầu, đảm bảo khả năng tiếp cận và du khách có những trải nghiệm tốt nhất khi tham dự các sự kiện Du lịch hội nghị MICE tại tiểu vương quốc này. Công nghệ đã thay đổi cách thức hoạt động của lĩnh vực Du lịch hội nghị MICE, nhưng giao tiếp trực tiếp vẫn là chìa khóa mang lại trải nghiệm sự kiện mạnh mẽ.

Abu Dhabi cũng tận dụng sự tham gia của quốc tế vào các hiệp hội để tìm hiểu về các xu hướng mới nhất và tạo ra sự tiếp xúc với điểm đến. Điều này giúp ADCEB tạo được sự tôn trọng và dẫn đầu với tư cách là điểm đến MICE có phương pháp thực hành tốt nhất ở Trung Đông, trong đó Tuần lễ Sự kiện Kinh doanh ở Abu Dhabi đóng vai trò là cơ hội tốt để chia sẻ kiến thức trên toàn khu vực.

Theo: thinkdigital.

Bài viết liên quan