Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản thống trị tại Routes Asia 2024

Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản thống trị tại Routes Asia 2024: Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản đã giành được giải thưởng Tổng thể & Điểm đến tại Routes Asia 2024, nêu bật sự xuất sắc của tổ chức này trong hoạt động tiếp thị du lịch so với các tổ chức cùng ngành trên toàn cầu.

Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản thống trị tại Routes Asia 2024
Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản thống trị tại Routes Asia 2024

Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO) nổi lên với tư cách là đơn vị được vinh danh hàng đầu tại Giải thưởng Routes Asia 2024, giành được danh hiệu Người chiến thắng chung cuộc danh giá và cũng giành được chiến thắng ở hạng mục Điểm đến.

Thành tích này là một phần trong nhóm năm giải thưởng chọn lọc được phân phát trong sự kiện này, nhằm ghi nhận những nỗ lực vượt trội trong việc tiếp thị các sân bay và điểm đến. Buổi lễ diễn ra tại Routes Asia 2024 ở Langkawi, Malaysia, đồng thời cũng tôn vinh những thành tựu của Sân bay Quốc tế Clark, Sân bay Perth, Sân bay Melbourne và Cebu Pacific.

Giám đốc JNTO Akira Watabe cho biết sau khi giành được giải thưởng: “Thành công của ngành hàng không Nhật Bản thể hiện thông qua các chuyến bay liên danh chiến lược, các biện pháp khuyến khích sáng tạo và các chiến dịch hợp tác”. “Với lượng đặt chỗ tăng vọt và sự phục hồi của hành khách, sự đổi mới của chúng tôi sẽ định hình một tương lai kiên cường.”

Chiến lược mở rộng thị trường của JNTO bao gồm một loạt sáng kiến nhằm khuyến khích khách du lịch đến thăm những khu vực ít được biết đến hơn. Thông qua quan hệ đối tác với các hãng hàng không và đại lý du lịch, cũng như sử dụng các nền tảng trực tuyến, tổ chức này triển khai các chiến dịch có mục tiêu tập trung vào các khu vực như Đài Loan, Hồng Kông và Thái Lan, những khu vực được công nhận vì mối quan tâm của họ đối với du lịch trong khu vực và xu hướng ghé thăm nhiều lần.

Sân bay quốc tế Clark ở Philippines được trao giải ở hạng mục Dưới 5 triệu hành khách. Sân bay đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc vào năm 2023, với số lượng hành khách đạt gần 2 triệu, tăng 160% so với năm trước. Giai đoạn này cũng hoan nghênh việc bổ sung thêm 5 hãng hàng không mới, trong đó có 4 hãng hàng không quốc tế và đưa vào sử dụng 13 đường bay mới.

“Chúng tôi rất biết ơn vì có cơ hội cho thấy Sân bay Quốc tế Clark đã phát triển và tiến triển đến mức nào cũng như thúc đẩy một môi trường khuyến khích sự đổi mới, sáng tạo và cống hiến. Việc nhận được giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận những thành tựu trong quá khứ mà còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm của chúng tôi trong việc tiếp tục phấn đấu và mang đến trải nghiệm cũng như dịch vụ sân bay tốt nhất mà hành khách của chúng tôi xứng đáng được có.”

Sân bay Perth ở Úc dẫn đầu ở hạng mục 5-20 triệu hành khách, duy trì danh hiệu từ năm trước. Sự phục hồi sau đại dịch của sân bay là đáng chú ý, với kỷ lục 15,3 triệu hành khách vào năm 2023, được hỗ trợ bởi việc giới thiệu các đường bay mới từ Batik Air Malaysia, Philippine Airlines, VietJet và Vietnam Airlines.

Stephanie Juszkiewicz, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Hàng không SVP tại Sân bay Perth, cho biết: “Sân bay Perth rất vui mừng khi một lần nữa được các đối tác hàng không của chúng tôi công nhận vào năm 2024. Việc phục hồi thành công công suất chỗ ngồi và phát triển các đường bay mới đã mang lại con số kỷ lục 15,3 triệu hành khách vào năm 2023. Những nỗ lực không ngừng của nhóm nhằm đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả đồng thời hỗ trợ các đối tác hàng không của chúng tôi về các cơ hội phát triển đường bay và thị trường đều đang giúp ích cho thúc đẩy nhu cầu của khách hàng với kết quả hài lòng.”

Sân bay Melbourne, một sân bay khác của Úc, đã mang về giải thưởng hạng mục Hơn 20 triệu hành khách. Sân bay có 38 hãng hàng không quốc tế hoạt động ở đó, tăng từ 36 hãng vào năm 2019, đã bổ sung thêm 6 hãng hàng không mới vào năm ngoái và khôi phục các dịch vụ cùng 31 hãng khác tới hơn 26 điểm đến. Điểm nổi bật bao gồm việc ra mắt tuyến của Qantas đến Dallas-Fort Worth và việc hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ lựa chọn Melbourne cho tuyến bay đầu tiên tới Úc.

Michael Cullen, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Hàng không tại Sân bay Melbourne, cho biết: “Sân bay Melbourne tự hào về mối quan hệ đối tác bền chặt mà chúng tôi đã xây dựng với các hãng hàng không của mình và sự thành công chung mang lại. Chúng tôi rất vui mừng khi công việc này được công nhận bởi giải thưởng này và mong muốn tiếp tục phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm.”

Cebu Pacific là người chiến thắng ở hạng mục Hãng hàng không. Hãng hàng không giá rẻ Philippine đặt mục tiêu tăng gấp đôi quy mô đội bay vào năm 2035, cho rằng thành công của họ trong việc triển khai các dịch vụ mới là nhờ nỗ lực hợp tác. Việc đổi mới trung tâm Clark vào tháng 4 năm 2023 đã đóng một vai trò quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khởi hành và quay trở lại của 15 tuyến nội địa và quốc tế.

Một ban giám khảo gồm các hãng hàng không đã xem xét và chấm điểm các thí sinh lọt vào vòng chung kết ở hạng mục Sân bay và Điểm đến, trong khi ban giám khảo biên tập đánh giá các hạng mục Hãng hàng không.

Giải cho người chiến thắng:

Người chiến thắng chung cuộc: Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản
Dưới 5 triệu hành khách: Sân bay quốc tế Clark
5-20 triệu hành khách: Sân bay Perth
Hơn 20 triệu hành khách: Sân bay Melbourne
Điểm đến: Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản
Hãng hàng không: Cebu Pacific

Theo: travelandtourworld

Mời bạn tham khảo những Tour du lịch Nhật Bản của META Travel

Bài viết liên quan