Tokyo được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới để du lịch vào năm 2024

Theo khảo sát, thủ đô của Nhật Bản cũng là một trong những thành phố an toàn nhất cho du khách và gia đình thế hệ Millennial.

Tokyo được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới để du lịch vào năm 2024
Tokyo được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới để du lịch vào năm 2024

Vì Nhật Bản được xếp hạng là một trong những quốc gia yên bình nhất thế giới vào năm ngoái nên chúng tôi không ngạc nhiên khi thấy Tokyo được liệt kê là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới để du lịch vào năm 2024. Ngay sau khi được coi là một trong những thành phố của năm là những điểm đến có giá cả phải chăng nhất, thành phố tuyệt vời của chúng tôi hiện được đánh giá cao trong danh sách Thành phố an toàn nhất để du lịch hàng năm của Berkshire Hathaway Travel Protection (BHTP).

Danh sách này là một phần trong báo cáo Trạng thái Điểm đến An toàn nhất của Bảo hiểm Du lịch hàng năm của BHTP. Cuộc khảo sát lần đầu tiên tổng hợp danh sách các điểm đến trong kỳ nghỉ được du khách Mỹ ưa chuộng. Những người trả lời đã từng đến những điểm đến này được yêu cầu xếp hạng chúng dựa trên kiến ​​thức thực tế. Xếp hạng ban đầu này sau đó được cân nhắc dựa trên kết quả của các chỉ số thành phố và lối sống có uy tín khác. Trong trường hợp này, an toàn được đánh giá dựa trên các yếu tố quan trọng như tình trạng khẩn cấp về thời tiết, mối đe dọa khủng bố, các biện pháp y tế và sự an toàn của các nhóm ít được đại diện.

Trong danh sách rút gọn các Thành phố an toàn nhất năm 2024, Tokyo đứng ở vị trí thứ 11, tụt một vài bậc so với vị trí thứ bảy của năm ngoái. Tokyo nhận được điểm cao về an toàn tổng thể, an toàn giao thông và tỷ lệ tội phạm bạo lực thấp, nhưng lại nhận được điểm thấp về an toàn LGBTQ+. Báo cáo cũng nêu rõ rằng du khách nên chú ý đến mùa bão (tháng 6 đến tháng 11), vì đây có thể là thời điểm hỗn loạn, có nguy cơ xảy ra lở đất và lũ lụt.

Trong báo cáo, Tokyo cũng được liệt kê là một trong những thành phố an toàn nhất đối với du khách thế hệ trẻ (vị trí thứ 9), du khách trưởng thành (vị trí thứ 5) và gia đình (vị trí thứ 6).

Trong bảng xếp hạng quốc gia của cuộc khảo sát, Nhật Bản nói chung được xếp thứ 12 trong danh sách các quốc gia an toàn nhất cho du lịch.

Tokyo là một thành phố sôi động, hiện đại và đầy mê hoặc, nơi giao thoa giữa truyền thống và đổi mới. Dù bạn là du khách lần đầu hay đã đến nhiều lần, Tokyo luôn có điều gì đó mới mẻ để bạn khám phá.

Hãy đến và trải nghiệm Tokyo để tận mắt chứng kiến sự độc đáo và quyến rũ của thành phố này. Và nếu bạn cần hỗ trợ lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, hãy liên hệ với META. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt vé máy bay, khách sạn, lên lịch trình tham quan và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có một chuyến đi suôn sẻ và đáng nhớ.

Liên hệ với META ngay hôm nay để biến hành trình Tokyo của bạn thành hiện thực!

Bài viết liên quan